บริจาค

เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู

อุกกาบาตทำลายโลก


ในช่วงนี้ มีข่าวที่ทำให้คนไทยพวกตาแหกแตกตื่นกันอีกแล้ว  หลังจากที่มีอุกกาบาตวิ่งผ่านท้องฟ้าไป  สามารถถ่ายรูปได้ชัดเจน

สมาคมข่าวลือแห่งประเทศไทยก็สันนิษฐานกันมั่วไปหมด บางท่านก็ว่า ตกที่จังหวัดกาญจนบุรี  บางท่านก็ว่าตกในทะเล  อย่างไรตอนนี้ ก็ยังไม่พบว่า อุกกาบาตลูกดังกล่าวตกที่ไหนกันแน่

เมื่อมีเหตุการณ์อย่างนี้ โหรต่องแต่งทั้งหลายก็มีงานทำ ซึ่งงานนั้นสวนทางกับนักดาราศาสตร์  นักดาราศาสตร์ท่านจะบอกว่า “ไม่เป็นอันตราย”  โลกมีอุกกาบาตตกมาใส่เป็นประจำอยู่แล้ว

ถ้ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างนี้ โหรต่องแต่งบอกว่า “ไม่เป็นอันตราย”  มันก็ทำมาหากินไม่ได้ โหรจึงทำนายเหตุการณ์ไว้ต่างๆ นานา 

อย่างหนักหนาสาหัสสุดๆ ก็คือ โลกถูกทำลายลงไปเลย....... ลองมาวิพากษ์วิจารณ์กัน

นายโสรัสจะ  นวลอยู่  โหรชื่อดัง ฉายานอสตราดามุสเมืองไทย เปิดเผยว่า ทางโบราณเชื่อว่าจะแห้งแล้งหนัก ต้องแย่งน้ำกัน เป็นกลียุคข้าวยากหมากแพง และเป็นลางร้ายกับประเทศ

ซึ่งตรงกันกับโหราศาสตร์ในการโคจรของดวงดาวที่จะบอกอนาคตและย้อนอดีตได้ นับว่ามาเตือนเรื่องภัยพิบัติ เกิดการแปรปรวนของดินฟ้าอากาศ โรคอุบัติใหม่ไม่มียารักษา ถ้าไม่เร่งแก้ไขจะกลายเป็นความตายของคนทั้งประเทศ

ส่วน นายภาณุวัฒน์  พันธุ์วิชาติกุล  ซินแสชื่อดัง กล่าวว่า ตามโหราศาสตร์ไทยถือว่าไม่ดีอยู่แล้ว ส่วนตนยึดโหราศาสตร์จีน มองว่าจะมีการฟื้นฝอยหาตะเข็บ มีเรื่องจุกจิกวุ่นวายมีคลื่นใต้น้ำก่อตัวมาก งานรัฐบาลจะเกิดสภาวะอย่างนั้น คนที่อยู่เก่าจะไม่มั่นใจหรือมีปัญหาที่จะตามมา แต่ที่เป็นห่วงคือเดือน ต.ค.เพราะจะมีระเบิด ปืน ไฟ ขึ้นอีก รัฐบาลต้องคุมเกมให้ได้

นายภิญโญ  พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าวเช่นเดียวกันว่า เป็นเรื่องนิมิต เป็นเรื่องธรรมชาติที่ คล้ายๆ เทวดาฟ้าดินคล้ายส่งสัญญาณเตือนอะไรสักอย่าง เพื่อให้มนุษย์สำนึก เช่น ภาวะทางการเมือง การบริหารงานราชการแผ่นดิน อาจเกิดเหตุการณ์ร้ายๆ ที่สำคัญขึ้น ต้องมีการระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง

นายอีฟาอิด โรดริเกซ ผู้อ้างตัวเป็นศาสดาพยากรณ์ อ้างว่าเขาระลึกเห็นอุกกาบาตลูกยักษ์ ขนาดกว้าง 2.5 ไมล์(ราว 4 กิโลเมตร) กำลังเข้าสู่ชั้นบรรยากาศของหมู่บ้านอาเรซีโบ ในเปอร์โตริโก และดิ่งลงสู่ทะเลระหว่างเกาะโมนาและเกาะมายาเกซ กระพือแผ่นดินไหวใหญ่ระดับ 12 โลกจะถูกทำลายล้างราบเป็นหน้ากลอง

สุดท้ายเลยก็คือ นายวารินทร์  บัววิรัตน์เลิศ  โหร คสช. กล่าวตรงข้ามโหรรายอื่นว่า เป็นปรากฎธรรมชาติเป็นความบังเอิญ ไม่ได้เป็นลางร้ายหรืออาเพศอะไร ไม่น่าจะมีเหตุอะไรเกิดขึ้นกับบ้านเมือง

การร่างรัฐธรรมนูญในครั้งที่ 2 น่าจะสมบูรณ์กว่าที่ผ่านมา ได้รัฐธรรมนูญที่เป็นความต้องการของประชาชน หรือแม้การใช้มาตรา 44 ได้วางมาตรการเอาไว้แล้ว เพื่อความสงบสุขของชาติบ้านเมือง เหตุการณ์ต่างๆ จะไม่มีอะไร ทุกอย่างจะเรียบร้อยไม่น่าเกินปี 61 แน่นอน. “

ผมขอฟันธงไปเลยว่า... ที่โหรทั้งหลายทำนายออกมานั้น “เดา” ทั้งสิ้น ไม่ได้ใช้หลักวิชาการทางโหราศาสตร์ใดๆ   เดาเอาล้วนๆ

ก่อนอื่นต้องบอกว่า “ผมเชื่อวิชาโหราศาสตร์” พอสมควร ไม่ใช่ปฏิเสธทั้งหมด  “โหราศาสตร์” เป็นวิชาสถิติแบบหนึ่ง ซึ่งมีการเก็บข้อมูลกันมานาน...

โดยประสบการณ์ส่วนตัว แม่ผมก็เก่งในการดูกราฟชีวิต  ผมยังช่วยทำกราฟให้เป็นประจำ  ผมเคยอยู่วัดพรหมจริยาวาส นครสวรรค์  หลวงพ่อของผมก็ดูดวงแบบลัคนาเก่งมาก

ก่อนผมจะจบ ท่านเรียกลูกศิษย์ไปดูให้ทุกคน  ของผมนี่ แม่นแป๊ะ... ดูล่วงหน้าไปหลายปีด้วยนะ..

แต่เหตุการณ์อุกกาบาตรผ่านโลก ผ่านประเทศ แล้วมาทำนายอย่างโน้น อย่างนี้ มั่วครับ

ในฐานะที่เป็นวิทยากรสอนวิชาธรรมกาย ขออธิบายประเด็นนี้ในทางวิชาธรรมกายบ้าง

การเกิดเหตุการณ์ทางธรรมชาติบางอย่าง เช่น สุริยคราส จันทคราส ดาวเคียงเดือน ดาวอยู่ใกล้เดือน ฯลฯ เป็นต้น  บางเหตุการณ์ส่งผลให้กับมนุษย์บนโลกเหมือนกัน  เช่น เกิดข้าวยากหมากแพง  ผู้นำประเทศตาย เป็นต้น

ผลเสียที่เกิดขึ้นกับมนุษย์บนโลกนั้น  ไม่ได้เกิดจากเหตุการณ์ดังกล่าว แต่เป็นเพราะ “มารมันอาศัยเหตุการณ์ดังกล่าว แล้วทำให้เกิดความเสียหาย” 

หลวงพ่อวัดปากน้ำจะเก่งเรื่องนี้มาก และถ้าท่านรู้ ท่านก็จะใช้วิชาธรรมกายแก้ได้  

ถ้าถามว่า “โลกจะถูกทำลายโดยอุกกาบาตรได้หรือไม่”  คำตอบก็คือ “เป็นไปได้” แต่ไม่ใช่ยุคนี้ ปัจจุบันนี้

เหตุการณ์นั้น จะต้องเกิดในช่วงเปลี่ยนยุค เปลี่ยนกัปโน่น  ไม่ใช่ตอนนี้


แหล่งที่มาของข้อมูลในการเขียนบทความ

โหรดังแห่ทำนาย'อุกกาบาต' ชี้ฟ้าดินเตือนลางร้าย/กลียุค http://www.dailynews.co.th/regional/346568

ศาสดาพยากรณ์ทำนายอุกกาบาตยักษ์พุ่งชน ปลายก.ย.นี้ถึงวันสิ้นโลก!! http://manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9580000102448






1 ความคิดเห็น: